Mộ Đá Bát Giác

Mộ đá bát giác – Công trình mang nhiều may mắn, tài lộc

Khách hàng đang muốn lựa chọn mẫu mộ cho người đã khuất để bày tỏ lòng thành kính? 

Khách hàng muốn lựa chọn mẫu mộ đá hợp phong thủy? 

Mẫu mộ đá nào đáp ứng tiêu chí bền đẹp và thẩm mỹ? 

Để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng thì Đá Mỹ Nghệ Cao Cấp Loan Phượng xin giới thiệu mộ đá bát giác. Mẫu mộ đá phù hợp yêu cầu về phong thủy và độ bền đẹp cho khách hàng lựa chọn. Mời khách cùng xem thêm thông tin ở bài viết dưới đây về mộ đá bát giác.

Mộ đá bát giác là gì? 

Mộ đá bát giác là mộ đá được xây dựng với hình dáng tám cạnh hình bát quái. Trong thiết kế của người Phương Đông thì hình bát giác được xây dựng nhiều công trình như

– Khám Chí Hòa – Tp. Hồ Chí Minh

– Hồ Con Rùa, Chùa Láng – Hà Nội

– Dinh Độc Lập, Tháp Phước Duyên

– Văn Miếu Quốc Tử Giám,…

Nên khi xây dựng mộ là khách hàng đang thừa hưởng thiết kế danh tiếng. Mẫu mộ đá thể hiện sâu sắc về nét phong thủy mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho con cháu. Công trình tâm linh xây dựng hình bát giác chứa đựng nhiều ý nghĩa tâm linh và giá trị nhân văn.

Xây dựng mộ đá bát giác gồm 6 mặt bứng ghép lại, nắp mộ và đáy mộ. So với những mộ đá thông thường thì mộ đá bát giác được chạm trổ những hoa văn đơn giản, trạm trổ ở sáu mặt bên. Trong tổng thể khu lăng mộ thì khách hàng dễ dàng nhận biết mộ đá vì hình dáng độc đáo.

Vì vậy, nhiều gia đình đã lựa chọn xây dựng loại mộ này để thiết kế cho tổ tiên, dòng họ với giá trị thẩm mỹ cao và đáp ứng tiêu chuẩn về phong thủy, giá trị tâm linh.

7+] Mẫu mộ đá bát giác đẹp, bền chắc, đang được ưa chuộng 2021
Mộ đá bát giác đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và phong thủy.

Ý nghĩa mộ đá bát giác

Mỗi cạnh của mộ đá bát giác đều chứa đựng những bí ẩn về tâm linh dành cho công trình. Trong vũ trụ học và quan niệm người phương Đông thì số 8 hoặc hình bát quái  tượng trưng cho 4 phương, 8 hướng. Nên khi xây dựng mộ đá bát giác sẽ hấp thụ được nhiều kim khí trong tự nhiên, mang tài vận cho gia đình.

Hình bát quái để chống lại những tia sát khí, mũi tên độc, tài khí xâm nhập vào công trình. Xây dựng mộ đá với ý nghĩa phong thủy thừa hưởng điều tốt lành từ dòng tộc, tổ tiên.

Mộ Đá Lục Giác
Mộ đá bát giác mang điều may mắn cho con cháu.

Giá mộ đá bát giác

Tương tự như các mẫu bộ đá thông thường thì giá thành bộ đá bát giác phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nhau:

  • Kích thước mộ đá lớn hoặc nhỏ.
  • Số lượng và yêu cầu về họa tiết hoa văn
  • Kích thước xây dựng mộ đá
  • Chất liệu thiết kế mộ đá
  • Địa điểm lắp đặt, vận chuyển và xây dựng mộ đá.

Giá thành bình quân của mộ đá này tại xưởng khoảng từ 10 triệu/mộ đá hoặc có thể cao hơn. Để biết được thông tin chính xác nhất về chi phí thi công, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sản phẩm.

Đá Mỹ Nghệ Cao Cấp Loan Phượng tự hào là cơ sở hàng đầu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Tất cả công trình được xây dựng bởi đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, để thiết kế công trình mới lạ, ấn tượng, trang nghiêm và phù hợp phong thủy. Đội ngũ thợ đá được đào tạo tay nghề cao để chạm khắc họa tiết tỉ mỉ, tinh tế.

Chúng tôi dành tất cả tâm huyết của người làm nghề vào từ sản phẩm nên các công trình mộ đá luôn đảm bảo mang đúng giá trị và giá thành phù hợp. Nguyên liệu được lựa chọn với chất lượng cao nhằm tạo dựng công trình bền bỉ thời gian, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Mộ bát giác làm từ đá xanh đen

Mộ đá bát giác làm từ đá xanh đen

Loại đá nào được sử dụng để ốp mộ? 

Theo quan niệm dân gian của người Việt, gia chủ chúng ta đều muốn người đã khuất được “Mồ yên mả đẹp”. Việc động mồ động mả là không nên trong đối với các yếu tố phong thủy. Do đó, khi gia chủ lựa chọn đá ốp mộ, điều quan trọng chính là độ bền của loại đá ốp mộ, khả năng chịu nhiệt và khả năng chịu lực.

  • Đá granite ốp mộ.
  • Đá đen ốp mộ.
  • Đá đỏ ốp mộ.
  • Đá hoa cương ốp mộ.
  • Đá tự nhiên ốp mộ.

 

Mẫu mộ đá đẹp , chất lượng

Mẫu mộ đá bát giác đẹp

Mộ đá bát giác đẹp được thiết kế theo yêu cầu khách hàng với những yêu cầu phù hợp. Quý khách có thể xem một số lựa chọn về mẫu mộ đá khác nhau như mộ đá giật cấp hoặc không, mộ đá bát giác có 1 mái, 2 mái hoặc 3 mái,…

Khi lựa chọn Đá Mỹ Nghệ Cao Cấp Loan Phượng thiết kế mộ đá khách hàng có thể yêu cầu những họa tiết hoa văn được chạm trổ trên mộ đá như bộ tứ quý, hình rồng phương, bông sen, chữ hán tự,…

Mộ đá đẹp thiết kế giật cấp.
Mộ đá thiết kế 3 mái.
Mộ đá bát giác
Mộ đá đẹp, chất lượng. – Đá Mỹ Nghệ Cao Cấp Loan Phượng 

Trên đây tất cả thông tin về mộ đá bát giác, hy vọng khách hàng có sự lựa chọn phù hợp để xây dựng công trình kiến trúc tâm linh cho dòng họ tổ tiên. Cảm ơn khách hàng đã dành thời gian xem thông tin mộ đác giác bát.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ

Đá Mỹ Nghệ Cao Cấp Loan Phượng

Địa Chỉ :

 Cơ Sở 1: Phú Lăng – Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

 Cơ Sở 2: Xã An Bồi – Huyện Kiến Xương – Thái Bình

Hotline : 0975.896.812

Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách .

Gọi điện thoại
0975.896.812
Chat Zalo