Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng là cơ sở uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Trong mỗi sản phẩm đưa ra thị trường các nghệ nhân trong cơ sở;luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu. Nên những sản phẩm không chỉ đẹp về tính nghệ thuật mà còn sắc sảo trong các từng chi tiết hoa văn.

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA CƠ SỞ ĐÁ MỸ NGHỆ LOAN PHƯỢNG

Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng luôn phục vụ khách hàng với phương châm NHIỆT TÌNH – BỀN BỈ – TRUNG THỰC.

Nghệ Nhân Loan Phượng với kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, thi công, tái tạo các công trình về đá của biết bao thế hệ, cùng với những biến cải thăng trầm của lịch sử.

 Với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề chạm khắc chuyên nghiệp và nhiệt tình cơ sở chúng tôi có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực xây dựng các công trình bằng đá, chúng tôi đã xây dựng nhiều công trình lớn khắp các tỉnh trên cả nước. Với lòng nhiệt huyết và đôi bàn tay được sinh ra từ làng đá mỹ nghệ truyền thống. Chúng tôi chuyên chế tác các mặt hàng từ nguồn đá xanh thiên nhiên như: Khu lăng mộ, Đình chùa, mộ đá, lan can, cuốn thư, tượng đá, Con giống…v…v..

Sản phẩm đá mỹ nghệ được tạo nên bằng đá từ nơi đây, nếu nhìn ở góc độ văn hoá, nghề đá mỹ nghệ như một tinh hoa văn hóa người Việt Nam mình từ xưa đến nay. Qua các sản phẩm chạm khắc đá trong những công trình kiến trúc đền, chùa, nhà thờ ở khắp nơi, đều dễ nhận thấy là thiên nhiên và văn hoá cổ truyền hoà quyện chặt chẽ, khó có thể tách rời được…

Ngoài ra, khách hàng còn tận mắt chiêm ngưỡng nghệ nhân điêu khắc trực tiếp. Từ những cục đá thô sơ để làm nên những sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp

Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng  phục vụ khách hàng không chỉ trong nước mà còn ngoài nước như nước Hoa Kỳ, Hà Lan, Pháp, Ấn Độ, Lào, Campuchia…. Với việc giao hàng tận nơi và lắp đặt tận chỗ trong và ngoài nước trên tinh thần NHIỆT TÌNH – BỀN BỈ – TRUNG THỰC.

Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng nhận được nhiều sự góp ý tích cực từ những khách hàng ở phương xa. Đây cũng là một trong những động lực, góp phần giúp cho Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng Vươn ra thị trường thế giới ngày một vững mạnh hơn.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH VÀ NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG

TẦM NHÌN:

Từ khi hình thành Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng đã xác định rõ mục tiêu. Trở thành “Thương hiệu sản xuất tượng phật, uy tín, trách nhiệm, vững mạnh”. Trong lĩnh vực thiết kế, đầu tư, sản xuất, mở rộng thị trường.

SỨ MỆNH:

Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng với số lượng nhân viên trên 50 nghệ nhân có tay nghề cao từ 15 đến 20 năm, cùng các trang thiết bị hiện đại. Mọi sản phẩm tạo ra trải qua nhiều công đoạn. Từ khâu phác thảo, chọn đá, kích cỡ; đến làm thô, tạo hình, làm nguội, rồi đánh bóng đều được đầu tư, chú trọng đã tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng mỹ thuật, kĩ thuật tinh tế.

Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng luôn tự hào là một thương hiệu tạo ra những sản phẩm đá mỹ nghệ tinh sảo đẹp nhất cũng là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin.

NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG:

Niềm tin của khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bởi có niềm tin, uy tín với khách hàng Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượngmới tồn tại và phát triển bền vững. Chính vì lẽ đó Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Luôn không ngừng sáng tạo ra những tác phẩm đẹp nhất. Sản phẩm;phù hợp nhất, theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Đặc biệt Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng luôn tạo ra những sản phẩm đa dạng. Về mẫu mã, kích thước, và chất lượng phục vụ và cung cách phụ tốt nhất. Đến với Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng các bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm – dịch vụ chăm sóc khách hàng – giá tại xưởng – vận chuyển tận nơi – lắp đặt tận chỗ. Trên hết là ĐẸP TINH SẢO – CHẤT LƯỢNG – ĐÚNG TIẾN ĐỘ.

Đến với Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn mẫu mã sản phẩm mà mình mong muốn và yên tâm về chất lượng. Và điều quan trọng nhất đó là giá cả của các sản phẩm luôn hợp lý.

  • Chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Cam kết mang lại những;sản phẩm chất lượng và;giá cả tốt nhất..
  • Sản phẩm của Đá mỹ nghệ cao cấp Loan Phượng được bảo hành trọn đời.
  • Nhận đặt hàng theo mẫu mã, kích thước khách yêu cầu.
  • Vận chuyển và lắp đặt tận nơi trong và ngoài nước.
  • Thời gian hoàn thành đúng tiến độ như cam kết.

Lĩnh vực hoạt động:

– Thiết kế – thi công đá tự nhiên theo yêu cầu của khách hàng.

– Thiết kế – chế tác các sản phẩm điêu khắc từ đá tự nhiên.

– Dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng đá tự nhiên sau thi công.

– Lăng mộ đá.

– Mộ đá.

– Đồ thờ đá.

– Tượng đá.

– Lan can.

– Kiến trúc đá.

– Cuốn thư.

– Lư hương đá.

– Con giống đá.

– Và tất cả các sản phẩm bằng đá khác.

Để đáp ứng ngày càng cao của thị trường cơ sở đã liên kết với các vùng đá khác ở miền trung và phía bắc để khai thác , chế tác các mặt hàng từ loại đá trắng, đá màu các loại phục vụ theo nhu cầu.Tất cả các mặt hàng của cơ sở đều được chạm khắc nổi hoặc chìm trên bề mặt sản phẩm bằng các họa tiết, hoa văn theo các tích cổ, hoặc cảnh mới theo nhu cầu. Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, sự hài lòng về chất lượng sản phẩm của quý khách chính là sự tồn tại  của chúng tôi